19 ก.พ. 2553

I'd Love You To Want Me - ฉันปรารถนาให้เธอต้องการฉัน



When I saw you standing there                         ยามที่ฉันมองเธอยืนอยู่ตรงนั้น
I 'bout fell out my chair                                     ราวกับว่าฉันจะตกจากเก้าอี้
And when you moved your mouth to speak       และเมื่อเธอขยับริมฝีปากเพื่อเอ่ยวาจา
I felt the blood go to my feet.                            ฉันรู้สึกว่าเลือดฉันไหลลงไปที่เท้า

* Now it took time for me to know              สำหรับฉันมันใช้เวลานานเพื่อที่จะรู้ว่า
what you tried so not to show        อะไรที่เธอพยายามอย่างมากที่จะไม่ให้แสดงออกมา
Now something in my soul just cries           ตอนนี้บางอย่างในจิตวิญญาณฉันนั้นร่ำร้อง
I see the want in your blue eyes. ฉันมองเห็นความต้องการในดวงตาอันเศร้าสร้อยของเธอ

** Baby, I'd love you to want me              ที่รัก, ฉันปรารถนาให้เธอต้องการฉัน
The way that I want you                           ในวิถีทางที่ฉันต้องการเธอ
The way that it should be                          ในวิถีทางที่มันควรเป็น
Baby, you'd love me to want you              ที่รัก, เธอปรารถนาให้ฉันต้องการเธอ
The way that I want to                             ในวิถีทางที่ฉันก็ต้องการ
If you'd only let it be.                                หากเธอเพียงแค่ปล่อยให้มันเป็นไป

You told yourself years ago                    เมื่อหลายปีมาแล้วเธอบอกกับตัวเอง
You'd never let your feeling show           ว่าเธอจะไม่มีวันปล่อยให้ความรู้สึกได้แสดงออกมา
The obligation that you made                  ภาระหน้าที่ในเรื่องที่เธอทำไปนั้น
For the title that they gave.                     ก็เพราะพวกเขาได้มอบหมายให้เธอทำ

Baby, I'd love you to want me               ที่รัก, ฉันปรารถนาให้เธอต้องการฉัน
The way that I want you                        ในวิถีทางที่ฉันต้องการเธอ
The way that it should be                      ในวิถีทางที่มันควรเป็น
Baby, you'd love me to want you          ที่รัก, เธอปรารถนาให้ฉันต้องการเธอ
The way that I want to                          ในวิถีทางที่ฉันก็ต้องการ
If you'd only let it be.                             หากเพียงแค่เธอปล่อยให้มันเป็นไป
If you'd only let it be.                             หากเพียงแค่เธอปล่อยให้มันเป็นไป

**,*,**

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เพลงเพราะมาก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คิดถึงวันที่เรียนวิศวะจุฬา

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Nice song, but still on a pain. don't know why
Chalong Namjaidee

Unknown กล่าวว่า...

ชอบเพลงนี้ไพเราะและซึ้งมากค่ะ

แสดงความคิดเห็น

ขอเชิญแสดงความคิดเห็น

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape