19 ก.พ. 2553

I Believe I Can Fly - ฉันเชื่อว่าฉันสามารถโบยบิน

R. Kelly



I used to think that I could not go on               ฉันเคยคิดว่า ฉันไม่สามารถก้าวต่อไปได้
And life was nothing but an awful song
และชีวิตก็ไม่มีความหมายอะไร ถ้าจะมีก็เป็นแค่เพลงที่ไม่น่าอภิรมย์

But now I know the meaning of true love    แต่บัดนี้ ฉันได้ประจักษ์ถึงความหมายแห่งรักแท้
I'm leaning on the everlasting arms              ฉันกำลังพึ่งพาอาวุธที่ไม่มีวันสิ้นสุด(-พระหัตถ์ของพระเจ้า)

If I can see it, then I can do it       หากฉันสามารถเห็นมันได้ฉันใด ฉันก็สามารถทำมันได้ฉันนั้น
If I just believe it, there's nothing to it   ถ้าเพียงแค่เชื่อเท่านั้น ไม่มีอะไรยากเลย

*
I believe I can fly                                         ฉันเชื่อว่าฉันสามารถโบยบิน
I believe I can touch the sky                        ฉันเชื่อว่าฉันสามารถสัมผัสกับท้องนภา
I think about it every night and day              ฉันครุ่นคิดถึงมันทุกคืนวัน
Spread my wings and fly away                    กระพือปีกออกแล้วโบยบินไป
I believe I can soar                                     ฉันเชื่อว่าฉันสามารถบินสูงขึ้นไป
I see me running through that open door      ฉันเห็นตัวเองโฉบผ่านประตูที่เปิดนั้นไป
I believe I can fly                                        ฉันเชื่อว่าฉันสามารถโบยบิน
I believe I can fly                                        ฉันเชื่อว่าฉันสามารถโบยบิน
I believe I can fly                                        ฉันเชื่อว่าฉันสามารถโบยบิน

See I was on the verge of breaking down     ก็รู้ ว่าฉันเคยอยู่ริมขอบเหวแห่งความล้มเหลว
Sometimes silence can seem so loud            บางเวลา ราวกับว่าความเงียบส่งเสียงดังกึกก้อง
There are miracles in life I must achieve        มีเรื่องมหัศจรรย์ต่างๆในชีวิต ที่ฉันน่าจะทำสำเร็จ
But first I know it starts inside of me, oh
แต่อันดับแรกนั้น ฉันรู้ว่ามันเริ่มต้นมาจากส่วนลึกข้างใน,โอ้

If I can see it, then I can do it       หากฉันสามารถเห็นมันได้ฉันใด ฉันก็สามารถทำมันได้ฉันนั้น
If I just believe it, there's nothing to it   ถ้าเพียงแค่เชื่อเท่านั้น ไม่มีอะไรยากเลย

*

Hey, cause I believe in me, oh              เฮ้,เพราะฉันเชื่อในตัวฉัน

If I can see it, then I can do it    หากฉันสามารถเห็นมันได้ฉันใด ฉันก็สามารถทำมันได้ฉันนั้น
If I just believe it, there's nothing to it  ถ้าเพียงแค่เชื่อเท่านั้น ไม่มีอะไรยากเลย

*

Hey, if I just spread my wings            เฮ้,ถ้าเพียงแค่ฉันกระพือปีกของฉัน
I can fly                                          ฉันก็สามารถโบกโบยบินได้
I can fly                                          ฉันสามารถโบยบินไป
I can fly, hey                                   ฉันสามารถโบยบินไป,เฮ้
If I just spread my wings                   ถ้าเพียงแค่ฉันกระพือปีกของฉัน
I can fly                                          ฉันก็สามารถโบกโบยบินได้
Fly-eye-eye                                     บอ-อิ-นอ -บิน

9 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เพลงนี้ความหมายดี และเพาะดีด้วย

Coco_WalkOnTheO2 กล่าวว่า...

ขอบคุณค่ะ ! ^ ^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แปลได้ดีคับ สุดยอดเลย ^^

nana20367 กล่าวว่า...

ชอบเพลงนี้ แปลดีด้วย เป็นกำลังใจให้คนแปล อิอิๆ

NFgPlooto กล่าวว่า...

บอ-อิ-นอ-บิน อิอิ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชอบมากเลย บอ อิ นอ บิน ใช่เลย มันหมายถึงอย่างนั้นจริง...

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แปลได้สุดยอดมากเลยค่ะ
อ่านแล้วกินใจ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แปลได้ดีมากๆเลยครับ

Unknown กล่าวว่า...

ชอบมากค่ะ บอ อิ นอ บิน ^^

แสดงความคิดเห็น

ขอเชิญแสดงความคิดเห็น

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape